Bộ Tư pháp thăm hỏi, tri ân nhân Ngày thương binh và liệt sỹ

Bộ Tư pháp thăm hỏi, tri ân nhân Ngày thương binh và liệt sỹ
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh và liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018) và phát huy truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn tốt đẹp, hôm qua (24/7), Đoàn cán bộ Bộ Tư pháp do đồng chí Trần Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Bộ dẫn đầu đã đến thăm hỏi Trung tâm Điều dưỡng Thương, bệnh binh Kim Bảng, Hà Nam. Hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng và điều trị cho 114 đối tượng thương, bệnh binh của 20 tỉnh, thành từ Quảng Ngãi trở ra.
Tại buổi thăm hỏi, Chủ tịch Công đoàn Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc với sự cống hiến, hy sinh xương máu cho độc lập, tự do, hạnh phúc của dân tộc của các anh hùng, liệt sỹ, của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công cùng gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, bệnh tật, có nhiều sức khỏe, niềm vui và tiếp tục là tấm gương sáng cho cá thế hệ trẻ học tập và noi theo.
1 1

Nhân dịp này, Bộ Tư pháp đã trao một số phần quà tới các bác thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tại Trung tâm Điều dưỡng Thương, bệnh binh Kim Bảng, Hà Nam để bày tỏ tình cảm và sự tri ân sâu sắc cũng như lời cảm ơn chân thành tới sự tận tụy của các cán bộ, nhân viên đang ngày đêm khắc phục khó khăn làm việc tại Trung tâm.
1

Tác giả bài viết: K.Q

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử Bộ Tư pháp (www.moj.gov.vn)