Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh nhận bàn giao một số lĩnh vực công tác

Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh nhận bàn giao một số lĩnh vực công tác
Sáng 19/4, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Đặng Hoàng Oanh đã nhận bàn giao phụ trách lĩnh vực đào tạo luật các cấp học; đào tạo các chức danh tư pháp; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Tư pháp; công tác của Bộ tại Khu vực phía Nam từ Thứ trưởng Lê Tiến Châu – người vừa được điều động về Hậu Giang làm Phó bí thư Tỉnh ủy và được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh.
Phát biểu tại buổi bàn giao, Thứ trưởng Lê Tiến Châu chúc mừng Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh vừa được bổ nhiệm vị trí mới. Thứ trưởng tin tưởng rằng với sự tâm huyết, trách nhiệm và bản lĩnh của mình, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đưa công tác đào tạo luật các cấp học; đào tạo các chức danh tư pháp; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Tư pháp; công tác của Bộ tại Khu vực phía Nam đạt được kết quả cao trong thời gian tới.
1 1

Thứ trưởng Lê Tiến Châu cũng cho biết: bên cạnh những thành công đã đạt được, các lĩnh vực này cũng còn rất nhiều khó khăn và thách thức. Cụ thể, đồng chí đề nghị Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh lưu ý đến sự khác biệt trong quản lý các đơn vị sự nghiệp và quản lý các đơn vị hành chính, giải quyết vấn đề tự chủ đối với các đơn vị sự nghiệp. Đặc biệt, công tác đào tạo luật tại các cấp học cần nhiều đổi mới để đáp ứng được yêu cầu của thực tế; công tác của Bộ tại Khu vực phía Nam cần phải có sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thuộc Bộ để đạt hiệu quả như mong muốn…
1 1

Trân trọng cảm ơn Thứ trưởng Lê Tiến Châu vì những đóng góp cho thành công và sự phát triển của công tác đào tạo luật các cấp học; đào tạo các chức danh tư pháp; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Tư pháp; công tác của Bộ tại Khu vực phía Nam thời gian qua, đồng thời chúc Thứ trưởng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong cương vị công tác mới. Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm của Thứ trưởng Lê Tiến Châu, sự đồng lòng, ủng hộ của các đơn vị trong Bộ Tư pháp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Ban Cán sự, Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao phó.

Tác giả bài viết: Nguồn

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử Bộ Tư pháp (www.moj.gov.vn)