Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Lưu học sinh Lào khóa 2, niên khóa 2017 - 2019

Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Lưu học sinh Lào khóa 2, niên khóa 2017 - 2019
Chiều ngày 02/12/2019, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp Lưu học sịnh Lào (LHS Lào) khóa 2, niên khóa 2017-2019
Dự Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có ThS. Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới cùng đại diện Lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa và toàn thể Lưu học sinh Lào Khóa 2 (đối tượng tốt nghiệp THPT).
Các lớp LHS Lào Khóa 2 niên khóa 2017-2019, mở tại Trường TCL Đồng Hới vào tháng 9/2016 với 160 LHS, trải qua 2 giai đoạn đào tạo: Học chương trình dự bị Tiếng Việt (thời gian 10 tháng) và học chương trình trung cấp luật (thời gian 2 năm).
 
Sau 2 năm học tập, khoá học kết thúc với 116 LHS đủ điều kiện thi tốt nghiệp và được công nhận tốt nghiệp. Đặc biệt, trong đó có 08 LHS được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng vì đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của lớp.
Phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Võ Khắc Hoan biểu dương tinh thần học tập của các em LHS Lào, chúc mừng kết quả mà các em LHS đạt được sau khi kết thúc khóa học, tin tưởng và hy vọng các LHS Lào sẽ phát huy và vận dụng những kiến thức đã thu được trong quá trình học tập vào lĩnh vực công tác của mình, tạo dựng được sự thành đạt của bản thân và đóng góp của mình đối với sự phát triển chung của đất nước CHDCND Lào.
 
Đại diện cho các LHS Lào tham dự Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, LHS Saypanya Sisombath đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng, xúc động và cảm ơn của các LHS Lào khi được Nhà trường đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các em hoàn thành tốt khóa học.

Tác giả bài viết: Hoàng Oanh