Chi Đoàn Cán bộ - Giảng viên Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.

Chi Đoàn Cán bộ - Giảng viên Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.
Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), được sự đồng ý của Đảng ủy,Ban Giám hiệu, Chi đoàn Cán bộ - Giảng viên thuộc Đoàn trường Cao đẳng Luật miền Trung đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đoàn viên đã dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của Bác đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.
Trước bàn thờ Bác và anh linh các anh hùng liệt sĩ, mỗi đoàn viên Chi đoàn nguyện nỗ lực, phấn đấu hết mình, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng; học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ; tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, để lập thành tích kính dâng lên Bác.
Lễ dâng hương tại đền thờ Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ là một trong những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa. Đây chính là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên hướng về nguồn cuội, hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, góp phần tuyên truyền, đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chi Minh trong toàn thể đoàn viên thanh niên./.

Tác giả bài viết: Mai Thảo