Chi bộ Các khoa chuyên môn tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Các khoa chuyên môn tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng.
Ngày 26/3/2023, tại Trường Cao đẳng Luật miền Trung, Chi bộ Các khoa chuyên môn tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú Hoàng Thị Kim Cương và Lê Thị Hiền - Giảng viên Khoa Đào tạo cơ sở vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đến dự Lễ Kết nạp đảng viên mới có Đồng chí Võ Khắc Hoan - Bí thư đảng ủy Trường Cao đẳng Luật miền Trung cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên ủy và đảng viên trong Chi bộ.
 
Lễ Kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đồng chí Quách Thị Hương Giang - Bí thư Chi bộ lên đọc và trao Quyết định kết nạp; đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ. Phân công đồng chí Hoàng Thị Thu Phương giúp đỡ đồng chí Hoàng Thị Kim Cương; đồng chí Phạm Anh Vũ giúp đỡ đồng chí Lê Thị Hiền trong thời gian đảng viên dự bị.
 
Trong niềm vui, xúc động và vinh dự, đồng chí Hoàng Thị Kim Cương thay mặt các đảng viên mới đã trân trọng cảm ơn Chi bộ, Đảng bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để các đồng chí có cơ hội được phấn đấu, rèn luyện, bồi dưỡng và được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, các đồng chí xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ, Đảng bộ.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, Lễ Kết nạp đảng viên mới đã thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Thu Phương