Chi bộ Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức

Chi bộ Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức
Chiều ngày 06/6/2018, Chi bộ Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức Lễ Trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho 07 đồng chí Đảng viên dự bị.
Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng nghi lễ của Điều lệ Đảng quy định. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lê Vệ Quốc -  Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng, trao quyết định và yêu cầu các đồng chí Đảng viên tiếp tục nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, ra sức học tập, rèn luyện, trao dồi đạo đức, lý tưởng cách mạng, đạo đức nghề nghiệp góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh; xây dựng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch.

Thay mặt cho các Đảng viên, đồng chí Hà Thị Thanh Bình gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của Chi bộ; bày tỏ cảm xúc, niềm tự hào khi vinh dự chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, xin hứa quyết tâm học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên.
Việc 07 đồng chí Đảng viên được công nhận chính thức đợt này, nâng tổng số Đảng viên chính thức của của Chi bộ là 34 đảng viên, đánh dấu bước phát triển mới trong chặng đường phát triển của Chi bộ nói riêng và của Nhà trường nói chung./.

Tác giả bài viết: Lương Bằng