Chi đoàn CB-GV tổ chức Giải cầu lông kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Trường (25/5/2012-25/5/2018)

Chi đoàn CB-GV tổ chức Giải cầu lông kỷ niệm 6 năm ngày thành lập Trường (25/5/2012-25/5/2018)
Thực hiện chỉ đạo của Cấp ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn trường Trung cấp Luật Đồng Hới, nhằm hướng tới kỷ niệm 6 năm Ngày thành lập Trường Trung cấp Luật Đồng Hới (25/5/2012-25/5/2018), Chi đoàn Cán bộ - Giáo viên đã tổ chức Giải cầu lông đôi nam nữ cán bộ, giáo viên, người lao động thuộc Trường. Trải qua 02 ngày thi đấu sôi nôi và đầy nhiệt huyết, chiều ngày 24/5/2018, Ban tổ chức giải đã tiến hành Lễ Bế mạc và trao giải cho các đội thi.
Giải đấu đã thu hút sự tham gia cổ vũ từ đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh toàn Trường. Với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết, 14 vận động viên đến từ 07 đơn vị đã cống hiến cho khán giả những giây phút nghẹt thở với những trận cầu đẹp mắt.
Kết quả thi đấu chung cuộc như sau: Giải Nhất thuộc về đội Phòng Tổ chức; Hành chính và Thư viện; giải Nhì thuộc về đội Phòng Đào tạo và Công tác học sinh, giải Ba thuộc về đội Phòng Tài chính - Kế toán; giải Phong cách thuộc về đội liên quân Khoa Giáo dục chính trị, thể chất và văn hóa, Trung tâm Tư vấn pháp luật.
Giải cũng vinh dự chào đón sự có mặt của TS. Lê Vệ Quốc - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã tham dự và động viên các vận động viên trong quá trình thi đấu.
Giải cầu lông là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 6 năm thành lập Trường. Đây cũng là hoạt động nhằm duy trì và thúc đẩy tinh thần đoàn kết, phong trào thi đua rèn luyện thể dục thể thao của đông đảo cán bộ, giáo viên của Nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu:



Giải Ba
Giải Nhì
Giải Nhất

Tác giả bài viết: Hoàng Thúy