Chung kết Cuộc thi Điểm đến an toàn năm 2019 với Chủ đề “Học sinh, sinh viên với văn hóa giao thông”

Chung kết Cuộc thi Điểm đến an toàn năm 2019 với Chủ đề “Học sinh, sinh viên với văn hóa giao thông”
Chiều ngày 18/12/2019, tại Nhà Thi đấu Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đài PT - TH Quảng Bình, Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức chung kết Cuộc thi Điểm đến an toàn năm 2019 với Chủ đề “Học sinh, sinh viên với văn hóa giao thông”
Chung kết Cuộc thi Điểm đến an toàn năm 2019 có sự tham gia của 03 đội thi đến từ Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình và Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình. Đây là 03 đội thi đã xuất sắc giành giải Nhất ở các trận thi vòng loại được diễn ra từ cuối tháng 10/2019.
Tại trận chung kết, mỗi đội thi phải trải qua 03 phần thi gồm: Hiểu biết, nhanh trí và xử lý tình huống. Với mỗi phần thi, Ban Tổ chức Cuộc thi đã xây dựng các gói câu hỏi đa dạng, phong phú về Luật Giao thông gắn liền với thực tiễn cuộc sống, sinh hoạt, học tập hằng ngày của các em học sinh.
 
Sau ba phần thi vô cùng hấp dẫn, sôi nổi và kịch tính, kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, giải Nhì cho đội thi đến từ Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình và giải Ba cho đội thi đến từ Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
Cuộc thi Điểm đến an toàn năm 2019 với Chủ đề “Học sinh, sinh viên với văn hóa giao thông” không chỉ để lại ấn tượng tốt đẹp mà còn là sân chơi vô cùng bổ ích nhằm nâng cao nhận thức, hình thành thói quen tuân thủ Luật Giao thông cho các em học sinh, hướng tới việc xây dựng văn hóa giao thông ngay từ khi các em đang ngồi trên ghế nhà trường.

Tác giả bài viết: Ngọc Cẩm