Chương trình “Cắt tóc tình nguyện” cho học sinh Khóa 8

Chương trình “Cắt tóc tình nguyện” cho học sinh Khóa 8
Nằm trong chuỗi các hoạt động được triển khai tổ chức cho học sinh Khóa 8 trong thời gian đầu nhập học, sáng ngày 25/8/2019, Đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới phối hợp với salon tóc Minh Đức tổ chức Chương trình “Cắt tóc tình nguyện” cho học sinh Khóa 8 mới nhập học tại trường.
Buổi cắt tóc đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các em học sinh Khóa 8. Đến với chương trình, các em học sinh được các anh chị tình nguyện viên là những thợ cắt tóc chuyên nghiệp thuộc salon tóc Minh Đức. Chỉ trong thời gian một buổi, với tinh thần nhiệt tình, hăng say, phấn khởi các tình nguyện viên đã hoàn thành việc cắt tóc miễn phí cho hơn 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhập học tại trường.
 
Chương trình “Cắt tóc tình nguyện” là hoạt động hết sức có ý nghĩa được Đoàn Trường triển khai từ nhiều năm nay và đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” đối với tất cả các học sinh, đặc biệt là những học sinh nghèo tại Trường, việc phối hợp tổ chức các chương trình tình nguyện là hoạt động gắn kết các thanh niên trẻ tâm huyết nhiệt tình trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đến với các hoàn cảnh học sinh khó khăn của Nhà trường qua đó tiếp thêm động lực cho các em trong học tập và sinh hoạt./.

Tác giả bài viết: Thu Hằng