Chương trình gặp mặt giữa Ban Giám hiệu Nhà trường và lưu học sinh Lào các lớp LK2D, LK2E, LK2F trước khi về nước

Chương trình gặp mặt giữa Ban Giám hiệu Nhà trường và lưu học sinh Lào các lớp LK2D, LK2E, LK2F trước khi về nước
Sau hai ngày diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp trung cấp luật hệ chính quy LHS Lào Khóa 2 (THPT) niên khóa 2017-2019, ngày 16/10/2019 Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức Chương trình gặp mặt giữa Ban Giám hiệu Nhà trường và LHS Lào các lớp LK2D, LK2E, LK2F trước khi về nước.
Tham dự Buổi Gặp mặt, có thầy Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Nhà trường, cô Hoàng Thị Oanh - Trưởng phòng ĐTCTHS, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa cùng toàn thể LHS Lào các lớp LK2D, LK2E, LK2F.
Thầy Nguyễn Thanh Tân - Phụ trách mảng Công tác học sinh đã báo cáo tình hình học tập, sinh hoạt, chấp hành kỷ luật của LHS Lào các lớp LK2D, LK2E, LK2F trong thời gian qua; dặn dò một số nội dung liên quan đến điều kiện công nhận tốt nghiệp, điều chỉnh thông tin sai lệch trong hồ sơ; thông báo thời gian quay trở lại Trường tham dự Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp.
Cũng tại Buổi Gặp mặt, thầy Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc mừng LHS Lào các lớp LK2D, LK2E, LK2F đã hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp trung cấp luật và ghi nhận nỗ lực cố gắng trong học tập và rèn luyện của các em trong suốt 02 năm học 2017-2019 tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới. Thầy cũng nhắc nhở các em trong thời gian trở về nước phải nghiêm chỉnh chấp hành các quy định pháp luật của Nhà nước Lào về vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông…; chủ động liên lạc với giáo viên chủ nhiệm hoặc Phòng Đào tạo và Công tác học sinh để bổ sung, hoàn thiện các hồ sơ và đảm bảo hoàn thành các điều kiện khác trước khi nhận bằng tốt nghiệp; quay trở lại Trường đúng thời gian quy định để tham dự Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp.

Tác giả bài viết: Ngọc Cẩm