Công đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho công đoàn viên và người lao động trong toàn Trường

Công đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho công đoàn viên và người lao động trong toàn Trường
Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên, người lao động trong toàn Trường, cũng như nhân kỷ niệm 79 năm ngày Truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2024), chiều ngày 28/8/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã tổ chức “Bữa cơm công đoàn” trong không khí vô cùng ấm áp.
Tham dự chương trình có thầy Võ Khắc Hoan - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Trần Thị Quỳnh Trang - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Công đoàn Trường, cùng toàn thể công đoàn viên và người lao động trong toàn Trường.
Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm tiếp tục khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên, người lao động. Là dịp để công đoàn viên, người lao động, tổ chức công đoàn và Ban Giám hiệu Nhà trường chia sẽ, giao lưu, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó giữa viên chức, công đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn.
Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Võ Khắc Hoan đã phát biểu chào mừng, gửi lời cảm ơn chân thành đến công đoàn Nhà trường đã luôn động viên, quan tâm và giải quyết các chế độ chính sách thỏa đáng cho công đoàn viên và người lao động trong thời gian qua, cũng như mong muốn rằng trong thời gian tới công đoàn Nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức “Bữa cơm công đoàn”, góp phần bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho công đoàn viên, người lao động hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, nhân dịp này thầy Võ Khắc Hoan cũng đã kêu gọi toàn thể công đoàn viên, người lao động hãy nỗ lực lao động, làm việc và cống hiến cho Nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa.
“Bữa cơm Công đoàn” đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình, thắm tình đoàn kết. Qua đây, công đoàn viên, người lao động có dịp để chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, đồng thời củng cố niềm tin của công đoàn viên, người lao động vào tổ chức Công đoàn Trường. Có thể thấy Công đoàn Trường đã thực hiện rất tốt công tác chăm lo đời sống cho công đoàn viên, người lao động, giúp công đoàn viên, người lao động yên tâm công tác, gắn bó và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Nhà trường.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương