Đại hội Chi đoàn Cán bộ - Giáo viên Trường Cao đẳng Luật miền Trung nhiệm kỳ 2021 - 2022

Đại hội Chi đoàn Cán bộ - Giáo viên Trường Cao đẳng Luật miền Trung nhiệm kỳ 2021 - 2022
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022 của Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Luật miền Trung về việc tổ chức đại hội các chi đoàn trực thuộc, ngày 27/12/2021 được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Chấp hành Đoàn trường, Chi đoàn Cán bộ - Giáo viên tổ chức đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022 nhằm tổng kết những hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ mới đồng thời bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn mới để dẫn dắt chi đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.
Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Lương Bằng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, phụ trách công tác Đoàn Thanh niên, đồng chí Nguyễn ThanhTân - Bí thư Ban Chấp hành Đoàn trường.
Đại hội đã thống nhất bầu ra đoàn chủ tịch điều hành đại hội gồm có 3 đồng chí, gồm: Đồng chí Lê Tiến Cảnh, đồng chí Lê Thị Ngọc Cẩm và đồng chí Phạm Anh Vũ - Ban Chấp hành Chi đoàn Cán bộ - Giáo viên nhiệm kỳ 2020 - 2021 và thống nhất bầu đồng chí Lê Thị Hiền làm thư kí đại hội.
Tại đại hội đoàn chủ tịch đã trình bày báo cáo công tác hoạt động của Chi đoàn Cán bộ - Giáo viên trong nhiệm kỳ 2020 - 2021; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2021. Các báo cáo đã nêu rõ những thành tích đạt được, những thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình hoạt động của chi đoàn, bên cạnh đó đề ra phương hướng hoạt động cho Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022.
Đại hội đã được nghe các tham luận, phát biểu ý kiến góp ý hết sức thiết thực cho báo cáo công tác và phương hướng hoạt động thời gian tới đến từ đại diện các Tổ đoàn viên trực thuộc Chi đoàn, các đồng chí đoàn viên, các ý kiến đã được Đoàn chủ tịch đại hội tiếp thu, bổ sung hoàn thiện hơn cho văn kiện đại hội.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Lương Bằng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, phụ trách công tác Đoàn Thanh niên đã thay mặt cấp ủy Nhà trường  biểu dương những kết quả đạt được của Chi đoàn Cán bộ - Giáo viên nhiệm kỳ 2020 - 2021, đồng thời đề nghị các đồng chí trong chi đoàn cần tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực và chủ động tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua của thanh niên gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn.
Trong không khí dân chủ cùng sự thống nhất cao, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Cán bộ - Giáo viên nhiệm kỳ 2021 - 2022 gồm 05 đồng chí: đồng chí Phạm Anh Vũ, đồng chí Trần Văn Hưng, đồng chí Mai Thị Phương Thảo, đồng chí Trần Thị Bích Hường, đồng chí Đặng Thị Thuần.
 
Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Cán bộ - Giáo viên nhiệm kỳ 2021 - 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022 với các đồng chí có đầy đủ phẩm chất về trí và lực, với sức trẻ sẵn sàng xây dựng chi đoàn ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là ngọn cờ đầu trong phong trào thanh niên của trường Cao đẳng Luật miền Trung.

Tác giả bài viết: Tiến Cảnh