Dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh, sinh viên trong Nhà trường. Sáng ngày 22/12/2022, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức dẫn học sinh dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.
Dẫn đầu đoàn là đồng chí Nguyễn Thanh Tân - Bí thư đoàn trường, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường và một số đoàn viên tiêu biểu của các Chi đoàn tham gia đi cùng.
Trong không khí trang nghiêm, các thành viên trong đoàn đã thành kính thắp hương lên phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp đồng thời dành phút mặc niệm để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn đối với Đại tướng, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, chăm lo xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam vững mạnh, chính quy, từng bước hiện đại.

Tác giả bài viết: ĐTN