Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Luật miền Trung tiếp nhận các phần quà hỗ trợ cho gia đình học sinh bị thiệt hại nặng do bão, lũ.

Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Luật miền Trung tiếp nhận các phần quà hỗ trợ cho gia đình học sinh bị thiệt hại nặng do bão, lũ.
Chiều ngày 02/11/2020, Đoàn trường Cao đẳng Luật miền Trung tiếp nhận các phần quà hỗ trợ cho gia đình học sinh bị thiệt hại nặng nề do đợt bão, lũ vừa qua.
Tham dự chương trình có ông Nguyễn Mạnh Hùng, thay mặt cho các mạnh thường quân ở Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thanh Tân, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường và các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm các lớp học.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng đã đến và trao 02 quà hỗ trợ (mỗi suất 2.000.000  đồng) cho học sinh Hồ Văn Thiếp lớp K7D và học sinh Hồ Văn Hiệp lớp K8A xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị có gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề trong lũ lụt, có người thân mất tích do mưa lũ.
Thay mặt cho các học sinh bị thiệt hại, Đoàn Thanh niên Trường đã tiếp nhận các phần quà, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến các mạnh thường quân đã dành sự quan tâm, chia sẻ, động viên tới các gia đình học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị thiệt hại nặng trong đợt lũ lụt vừa qua.
Cũng tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Tân - Bí thư Đoàn trường  đã chuyển tiếp 02 suất quà hỗ trợ (mỗi suất 1.000.000 đồng) của Nhà phân phối lọc nước Karofi Tâm Anh, đến giáo viên chủ nhiệm các lớp K7D và K8A để hỗ trợ cho 02 học sinh nói trên.

Tác giả bài viết: Anh Vũ