Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình dã ngoại cho Lưu học sinh Lào tại Trường

Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình dã ngoại cho Lưu học sinh Lào tại Trường
Nhằm triển khai các hoạt động hướng đến Lưu học sinh Lào nhân dịp chào mừng Tết cổ truyền, với mục đích tạo không khí vui tươi phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết trong toàn thể Lưu học sinh, chiều ngày 28/4/2018, Đoàn trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Chương trình dã ngoại chào mừng Tết cổ truyền cho Lưu học sinh Lào tại bãi biển Nhật Lệ, Quảng Bình.
Chương trình dã ngoại với nhiều trò chơi giao lưu sôi nổi, hấp dẫn như: bắt vịt; dây chuyền; bịt mắt ăn sữa chua; xe đẩy... đã thu hút sự tham gia của hơn 250 lưu học sinh của các lớp. Cũng trong chương trình dã ngoại, Đoàn đã trường tổ chức cho các em học sinh tắm biển dưới sự giám sát của các thầy cô giáo và các lực lượng chức năng, ngoài ra các em cũng được thưởng thức một số đặc sản biển Quảng Bình trước khi quay trở về Trường.
Chương trình dã ngoại mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian khá ngắn nhưng thực sự  là một hoạt động rất thiết thực và bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt hơn tình cảm giữa thầy cô giáo và các em lưu học sinh. Qua chương trình này, các em có thêm những cơ hội để trải nghiệm thực tế cuộc sống, con người tại Quảng Bình, trau dồi kĩ năng sinh hoạt tập thể, rèn luyện vốn kiến thức tiếng Việt của mình.
Một số hình ảnh của Chương trình dã ngoại:


Tác giả bài viết: Hoàng Thúy