Đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Chương trình dã ngoại hè 2019 cho học sinh Khóa 7

Đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Chương trình dã ngoại hè 2019 cho học sinh Khóa 7
Căn cứ Kế hoạch công tác năm 2019 của Đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, được sự đồng ý Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 29/06/2019 Đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức Chương trình dã ngoại hè 2019 với nhiều hoạt động hấp dẫn cho hơn 130 học sinh Khóa 7.
Chương trình dã ngoại đã thu hút sự tham gia của đông đảo các em học sinh khóa 7. Trong khuôn khổ Chương trình, Đoàn trường đã tổ chức cho các em học sinh trượt cát tại đồi cát Quang Phú và tổ chức các trò chơi nhỏ và tắm biển tại bãi biển Nhật Lệ dưới sự giám sát của các thầy cô giáo và các lực lượng chức năng. Sau khi kết thúc các hoạt động ngoài trời, các em quay trở về Trường tham dự bữa cơm thân mật cùng các thầy cô giáo trước khi về nghỉ hè. 
Chương trình dã ngoại là một hoạt động được tổ chức hàng năm cho các em học sinh năm thứ nhất, đây là một hoạt động rất thiết thực và bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt hơn tình cảm giữa thầy cô giáo và các em học sinh. Đồng thời, thông qua Chương trình, các em được trau dồi kỹ năng sinh hoạt tập thể cũng như có thêm cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống, con người tại Quảng Bình.
Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình dã ngoại:

1

1

1

1

                                                                                         



Tác giả bài viết: Ngọc Cẩm