Đoàn thanh niên Trường Trung cấp Luât Đồng Hới tổng vệ sinh toàn trường chào mừng năm học mới 2019 - 2020

Đoàn thanh niên Trường Trung cấp Luât Đồng Hới tổng vệ sinh toàn trường chào mừng năm học mới 2019 - 2020
Nhằm thiết thực chào mừng năm học mới 2019-2020, Ban chấp hành Đoàn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã phát động phong trào tổng vệ sinh toàn trường.
Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới  trong việc tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng không gian làm việc, học tập  xanh - sạch - đẹp. Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Trường Trung cấp Luật Đồng Hới  đã triển khai tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường học trong ngày 24/8/2019.
Tham gia trong buổi lao động tổng vệ sinh là sự có mặt của hơn 150 đoàn viên thuộc các Chi đoàn Học sinh và 40 đoàn viên Chi đoàn cán bộ giáo viên .
Với tinh thần trách nhiệm và không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới, toàn thể đoàn viên các chi đoàn đã có mặt và hăng hái tham gia tổng dọn vệ sinh toàn trường như: quét dọn, thu gom rác thải, cắt cỏ,… trong toàn bộ khuôn viên trường.
Sau một ngày lao động khẩn trương, hiệu quả, Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã hoàn thành nhiệm vụ, góp phần tạo mỹ quan và không gian làm việc xanh - sạch - đẹp.
Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động vệ sinh toàn Trường:


Tác giả bài viết: Thanh Tân