Đoàn thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới trao quà cho học sinh nghèo vượt khó trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Đoàn thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới trao quà cho học sinh nghèo vượt khó trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi
Chiều ngày 22 và 23/01/2019, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh Khóa 5, Khóa 6, Khóa 7 và lưu học sinh Lào Khóa 2 đang theo học tại Trường.
Tham dự có thầy Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Nguyễn Thanh Tân - Bí thư Đoàn trường, đại diện Trưởng, Phó các đơn vị, các thầy cô giáo cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Khóa 5, Khóa 6, Khóa 7 và lưu học sinh Lào Khóa 2.

Kết hợp với Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh đang theo học tại Trường, Đoàn thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã thay mặt Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp trao tặng 10 suất quà cho 10 học sinh (05 học sinh Việt Nam và 05 Lưu học sinh Lào) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt khó để vươn lên trong học tập và rèn luyện nhằm hỗ trợ một phần nhỏ kinh phí cho các em trước khi về Tết. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa của Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp dành cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, giá trị vật chất tuy không lớn nhưng rất thiết thực và có tính nhân văn sâu sắc của tuổi trẻ thanh niên Bộ Tư pháp nói chung và thanh niên Trường Trung cấp Luật Đồng Hới nói riêng nhằm động viên, chia sẻ khó khăn và khuyến khích các em tiếp tục cố gắng vươn lên học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội./.

1

11

Ban chấp hành Đoàn thanh niên Trường TCL Đồng Hới trao tặng các suất quà cho học sinh

 

Tác giả bài viết: Thu Hằng