Giải bóng đá học sinh - sinh viên kỷ niệm 77 năm ngày cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Giải bóng đá học sinh - sinh viên kỷ niệm 77 năm ngày cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Giải bóng đá học sinh - sinh viên kỷ niệm 77 năm ngày cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho tất cả các em học sinh Khóa 11 vừa nhập học, đồng thời tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa học sinh, sinh viên trong toàn Trường.
Sau hơn 3 tuần thi đấu (từ ngày 22/8/2022 đến 13/9/2022) với 22 đội tham gia (11 đội bóng nam và 11 đội bóng nữ), trải qua 04 vòng thi đấu vòng sôi nổi với nhiều pha bóng hay, nhiều tình huống gay cấn và nhiều bàn thắng đẹp.
Giải đấu vô cùng kịch tính, chứng kiến nhiều bất ngờ thu hút sự tham gia, theo dõi, cổ vũ của hơn 450 học sinh, sinh viên thuộc Trường. Chiều ngày 13/9/2022, hai trận đấu vòng chung kết bóng đá nam và bóng đá nữ đã diễn ra hết sức hấp dẫn, gay gấn đến những phút cuối khi các đội phải quyết định thắng thua sau loạt đá penalty căng thẳng. Trận đấu chung kết tuyệt vời đã khép lại cũng đánh dấu một giải đấu thành công để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng các cầu thủ cũng như cổ động viên.
Tham dự Lễ Bế mạc giải đấu, thầy Võ Khắc Hoan - Hiệu trưởng Nhà trường, đã chúc mừng và trao cúp vô địch, giấy khen và giải thưởng cho đội bóng đá nam và bóng đã nữ của lớp K9A. Thầy Nguyễn Thanh Tân - Bí thư đoàn Trường, trưởng Ban tổ chức giải đấu và thầy Lê Tiến Cảnh - Tổ trưởng tổ trọng tài cũng đã trao các giải còn lại cho các lớp.
Kết quả cuối cùng của giải đấu như sau: Vô địch bóng đá nam, nữ thuộc về lớp K9A; giải nhì bóng đá nam, nữ đã thuộc về lớp K10CD; giải Ba bóng đá nam, nữ thuộc về lớp K9B; giải phong cách bóng đá nam thuộc về lớp K10EF, giải phong cách bóng đá nữ thuộc về lớp K11AB.
Giải bóng đá học sinh - sinh viên đã tạo ra một sân chơi thể thao bổ ích cho các em học sinh, giúp nâng cao sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập, đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các khối lớp, đoàn viên trong toàn trường.
Một số hình ảnh của giải đấu:







Tác giả bài viết: Thanh Tân