Giao lưu giữa Lưu học sinh Lào trường Trung cấp Luật Đồng Hới với Trung tâm giáo dục dạy nghề Đồng Hới

Giao lưu giữa Lưu học sinh Lào trường Trung cấp Luật Đồng Hới với Trung tâm giáo dục dạy nghề Đồng Hới
Nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các em Lưu học sinh Lào đang theo học chương trình văn hóa tại Trường trung cấp Luật Đồng Hới. Sáng ngày 22/10/2017 Trung tâm giáo dục dạy nghề Đồng Hới đã phối hợp với trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu văn hóa văn nghệ với các em Lưu học sinh.
Tham dự chương trình, về phía TTGĐN Đồng Hới có thầy giáo Ths. Nguyễn Tiến Quang – Phó Giám đốc trung tâm cùng toàn thể các thầy, cô giáo giảng dạy các môn học văn hóa. Về phía đại diện trường TCL Đồng Hới có thầy giáo, Ths. Đặng Công Huân - Phó phụ trách Phòng Đào tạo và công tác học sinh cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm và hơn 100 Lưu học sinh Lào đang theo học tại Trường.
Tại buổi giao lưu, các em học sinh đã đưa ra các câu hỏi, thắc mắc của mình trong quá trình học tập các môn văn hóa, từ đó giúp các thầy, cô giáo định hướng phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy và học chương trình trung học phổ thông cho các em Lưu học sinh.
Sau chương trình trao đổi, thảo luận, các em Lưu học sinh và các thầy, cô giáo đã cùng nhau thể hiện các tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú. Mỗi tiết mục đều thể hiện tình cảm hết sức giản dị về quê hương, dân tộc và về thầy trò chân thật, giàu cảm xúc.
Buổi gặp gỡ, giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, thể hiện sự quan tâm của thầy, cô giáo đối với các em học sinh, qua đó phần nào gắn bó thêm tình cảm cảm giữa các thầy, cô giáo và các em học sinh, để các em thực sự cảm nhận được rằng, đây chính là ngôi nhà thứ hai của các em.
Một số hình ảnh buổi giao lưu:
Lớp Lưu học sinh Lào K2A
Tập thể lớp Lưu học sinh lào K2A
Tập thể lớp Lưu học sinh Lào k2B
Tập thể lớp Lưu học sinh lào K2B
Tập thể lớp Lưu học sinh Lào K2C

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương