Giao lưu văn nghệ chào mừng năm đoàn kết hữu nghị Việt Lào tại trường Đại học Quảng Bình

Giao lưu văn nghệ chào mừng năm đoàn kết hữu nghị Việt Lào tại trường Đại học Quảng Bình
Nhằm kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1962-2017) và 40 năm ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác (1977-2017), tối ngày 16/10/2017 Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tham gia đêm giao lưu văn nghệ chào mừng năm đoàn kết hữu nghị Việt Lào do Trường Đại học Quảng Bình tổ chức.
Tham gia đêm giao lưu văn nghệ, các em Lưu học sinh Lào trường Trung cấp Luật Đồng Hới biểu diễn 03 tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị Việt Lào.
Đây cũng là dịp để Lưu học sinh Lào trường Trung cấp Luật Đồng Hới có dịp giao lưu với Lưu học sinh Lào các trường bạn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, là cơ hội giúp các em học sinh có một sân chơi bổ ích sau những giờ học căng thẳng.
Đêm giao lưu diễn ra trong bầu không khí hết sức vui tươi, ý nghĩa, thấm đậm tình đoàn kết và hữu nghị. Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn học sinh Việt Nam và Lưu học sinh Lào biểu diễn đã mang đến cho người xem những điệu múa đẹp, những giai điệu ngọt ngào và những hình ảnh đậm nét văn hóa của hai dân tộc Việt-Lào.
Sau đây là một số hình ảnh tại đêm giao lưu
:



Tác giả bài viết: Nguyễn Hương