Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ Trường Cao đẳng Luật miền Trung

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ Trường Cao đẳng Luật miền Trung
Ngày 07/01/2022, Đảng bộ Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Hội nghị diễn ra với tinh thần đoàn kết, nhất trí, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức do đại dịch Covid -19, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị trên tất cả các mặt công tác. Toàn bộ đảng viên, viên chức, người lao động đặt nhiều kỳ vọng vào những quyết sách đúng đắn, phù hợp của Đảng ủy để tiếp tục đưa Trường Cao đẳng Luật miền Trung phát triển mạnh mẽ, bền vững.
Tham dự Hội nghị, có đồng chí Võ Khắc Hoan, Bí thư Đảng ủy Trường; các đồng chí Đảng ủy viên, Ủy ban Kiểm tra, cấp ủy các Chi bộ trực thuộc, lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm, đại diện các tổ chức chính trị-xã hội và toàn thể đảng viên.
 
Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ Trường Cao đẳng Luật miền Trung, do đồng chí quách Thị Hương Giang, thành viên Đảng ủy trình bày. 
Đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường đã trình bày tham luận, đóng góp ý kiến đối với dự thảo báo cáo của Đảng ủy Trường. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đổi mới và phát triển, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến tâm huyết và đề xuất các nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2022.

Đồng chí Võ Khắc Hoan, Bí thư Đảng ủy Trường phát biểu kết luận Hội nghị
Đồng chí Võ Khắc Hoan, Bí thư Đảng ủy biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ đã đạt được và nêu các nội dung cần thực hiện, trong đó nêu rõ quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2022. Năm 2021, trước nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, Đảng ủy Trường cùng với Lãnh đạo Trường, các cấp ủy, lãnh dạo các đơn vị đã bám sát vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tư pháp, vừa nỗ lực khắc phục khó khăn, vừa tham mưu, tích cực triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ công tác.
Năm 2022, Đảng ủy tiếp tục phát huy những ưu điểm đã đạt được; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng nhất là tổ chức triển khai thực hiện Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, gắn với tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị và các quy định nêu gương; thực hiện tốt quy định những điều đảng viên không được làm thực hiện tốt quy chế làm việc của cấp ủy, quy chế phối hợp giữa cấp ủy với chính quyền; quy chế dân chủ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; mở rộng và phát huy dân chủ trong sinh hoạt chi bộ; phát huy vai trò các đoàn thể trong xây dựng Đảng; tập trung hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ, xây dựng Đảng bộ và tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Đảng bộ Trường xác định, xây dựng chương trình hành động và không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo trong việc xây dựng Đảng bộ Trường Cao đẳng Luật miền Trung ngày càng trong sạch, vững mạnh; mỗi đảng viên, viên chức, người lao động cần nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Tác giả bài viết: Quỳnh Trang