Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng khối các ngành Văn hóa – Xã hội tỉnh Quảng Bình năm 2017

Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng khối các ngành Văn hóa – Xã hội tỉnh Quảng Bình năm 2017
Chiều ngày 23/01/2018, thực hiện theo Kế hoạch hoạt động của Khối, Khối Thi đua các ngành Văn hóa - Xã hội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
Hội nghị đã nghe dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác thi đua năm 2017 của Khối với nội dung chính là kết quả đạt được của 12 đơn vị thuộc Khối trong năm, qua đó đánh giá việc thực hiện phong trào thi đua của 12 đơn vị thuộc Khối đã được chú trọng, gặt hái được một số kết quả nhất định, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị đều đạt và vượt mức chỉ tiêu được giao, góp phần lớn vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
Các phong trào thi đua đã được triển khai thường xuyên và gắn với chủ trương, chính sách của Đảng, quy định của pháp luật. Hội nghị cũng đã đưa ra nhiệm vụ năm 2018 với trọng tâm tích cực thực hiện một cách có hiệu quả và thường xuyên các phong trào thi đua, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các đơn vị năm 2018.

Tại Hội nghị, Khối đã tiến hành bình bầu, suy tôn các cơ quan, đơn vị xếp thứ nhất, nhì, ba của Khối trong năm 2017 một cách khách quan, đánh giá đúng thực tế và đạt được kết quả như sau: Đơn vị xếp thứ nhất là Sở Giáo dục và Đào tạo, xếp thứ nhì là Sở Du lịch, xếp thứ ba gồm có các đơn vị Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba - Đồng Hới và Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
Sau khi đơn vị Trưởng khối là Trường Trung cấp Luật Đồng Hới và Phó Trưởng khối là Sở Y tế hoàn thành nhiệm vụ được giao năm 2017, Hội nghị đã bầu ra Trường khối của năm 2018 là đơn vị Sở Y tế và Phó Trưởng khối là Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Quảng Bình.

Tại Hội nghị, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tiến hành bàn giao công việc cho Sở Y tế, kết thúc nhiệm vụ Trưởng Khối Thi đua các ngành Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Bình của Nhà trường năm 2017.

Tác giả bài viết: Trương Luyến