Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh đang học tập tại Trường

Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh đang học tập tại Trường
Chiều ngày 22 và ngày 23/01/2019, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với học sinh Khóa 5, Khóa 6, Khóa 7 và lưu học sinh Lào Khóa 2 đang theo học tại Trường.

Tham dự Hội nghị có thầy Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Trưởng, Phó các đơn vị, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh Khóa 5, Khóa 6, Khóa 7 và lưu học sinh Lào Khóa 2.

Thay mặt Phòng Đào tạo và Công tác học sinh thầy Nguyễn Thanh Tân - Phụ trách mảng Công tác học sinh đã báo cáo tình hình học tập, sinh hoạt và chấp hành kỷ luật của học sinh sau thời gian qua, thông báo thời gian nghỉ tết, dặn dò một số nội dung liên quan đến học sinh trước, trong và sau tết.

11

Thầy Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn với tinh thần xây dựng, các em học sinh đã mạnh dạn đặt các câu hỏi với lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo. Thay mặt Lãnh đạo Nhà Trường, thầy Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã trả lời các câu hỏi, thắc mắc của học sinh về công tác đào tạo, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, công tác an ninh trật tự, điều kiện ăn, ở, sinh hoạt ở khu nội trú và tài liệu phục vụ học tập. Đồng thời, chỉ đạo các cá nhân, đơn vị liên quan thường xuyên bám sát, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của học sinh và kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan đến học sinh để đảm bảo cho các em có môi trường học tập vui tươi, lành mạnh, đạt kết quả cao.

Tại buổi Hội nghị, Nhà trường đã công bố và trao học bổng khuyến khích học tập chương trình trung cấp Luật học kỳ 2 năm học 2017-2018 cho 16 học sinh đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, trong đó có 03 học sinh đạt học bổng Xuất sắc, 13 học sinh đạt học bổng Giỏi.

 

11

 

Thầy Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Nhà trường

trao học bổng khuyến khích học tập cho học sinh

 

Kết thúc Hội nghị, thầy Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng những kết quả mà các em đã đạt được trong học kỳ 1 năm học 2018-2019, hy vọng các em sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, đồng thời, thầy cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể học sinh và gia đình đón năm mới luôn dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công.

 

Tác giả bài viết: Thanh Bình