Hội thi Thể thao học sinh Trường Trung cấp Luật Đồng Hới lần thứ II

Hội thi Thể thao học sinh Trường Trung cấp Luật Đồng Hới lần thứ II
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018); nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để Đoàn viên, thanh niên trong Nhà trường có dịp giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, chiều ngày 25/3/2018, Đoàn trường tổ chức Hội thi thể thao học sinh Trường Trung cấp Luật Đồng Hới lần thứ II.
Hội thi thể thao đã diễn ra với 09 môn thi đấu bao gồm chạy 100m, 200m, 400m, đẩy gậy, kéo co, nhảy xa,…dành cho học sinh nam và nữ. Thông qua các hoạt động này đã thu hút sự tham gia đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn Trường, làm phong phú thêm hoạt động Tháng Thanh niên 2018.
Hội thi thể thao đã nâng cao tinh thần nhiệt huyết và lòng tự hào về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi đoàn viên, thanh niên của Trường; là dịp để giao lưu, nâng cao tình đoàn kết giữa học sinh Việt Nam với lưu học sinh Lào; đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Nhà trường và Đoàn trường dành cho đoàn viên thanh niên của Nhà trường.
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất cá nhân và tập thể, trong đó Giải Nhất toàn đoàn thuộc về tập thể lớp Lào K2D.
Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi thể thao: 

Chạy 400M

Nhảy xa

Đẩy gậy

Kéo co

Giải Nhất toàn đoàn thuộc về tập thể lớp Lào K2D

Tác giả bài viết: Hoàng Thúy