Hội thi văn nghệ Kỷ niệm 71 năm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam

Hội thi văn nghệ Kỷ niệm 71 năm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam
Trong không khí hân hoan của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua kỷ niệm 71 năm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2021) được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tối ngày 07/01/2021 Đoàn trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Hội thi Văn nghệ nhằm tăng cường tình đoàn kết, sự giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên trong Nhà trường.
Tham dự Hội thi có thầy giáo Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Thanh Tân - Bí thư Đoàn trường; cùng toàn thể quý thầy, cô giáo, các đoàn viên giảng viên, đoàn viên học sinh và các thí sinh tham gia Hội thi.
Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Nguyễn Thanh Tân phát biểu khai mạc, hoan nghênh tinh thần tham gia hội thi của các lớp, động viên, khích lệ tinh thần của các thi sinh, đồng thời đề nghị các thí sinh phải phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, từ đó cống hiến cho khán giả những tiết mục hay, ý nghĩa.
Hội thi có sự tham gia của 02 chi đoàn với 13 tiết mục văn nghệ đặc sắc, đa dạng về thể loại, các lớp có sự đầu tư và chuẩn bị tốt, nhiều tiết mục hay, có tính chuyên nghiệp cao, những điệu múa, những tiếng vỗ tay, những đóa hoa, những câu hát đã thể hiện sức trẻ và lòng nhiệt huyết của thanh niên, thể hiện được sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi của mình.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong toàn trường, tạo sân chơi cho đoàn viên giảng viên và đoàn viên học sinh thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình nhân kỷ niệm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam.
Kết thúc Hội thi văn nghệ, Đoàn trường đã trao 13 giải gồm: 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 07 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc đến từ 02 đội thi của chi đoàn cán bộ, giảng viên và chi đoàn học sinh, sinh viên. 
Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương