Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên mở tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới

Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên mở tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
Sáng ngày 18/5/2019, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới phối hợp với Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên.
Dự Lễ Khai giảng có PGS.TS Trần Đình Thảo - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, ThS. Võ Khắc Hoan - Q. Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới cùng đại diện Lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa và 50 học viên của lớp.

 

C:\Users\Administrator\Desktop\unnamed (2).jpg

 

Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên nhằm giúp học viên nâng cao kiến thức quản lý hành chính nhà nước; hoàn thiện các kỹ năng, khả năng, tính chuyên nghiệp, phương pháp xử lý tình huống quản lý nhà nước trong thực tiễn của đội ngũ cán bộ, công chức các cấp đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; nâng cao trình độ và năng lực công tác, cải tiến lề lối làm việc, từng bước củng cố, xây dựng nền hành chính Nhà nước dân chủ, hiện đại, chất lượng, hiệu quả; làm căn cứ để tiêu chuẩn hóa và đề bạt, bổ nhiệm cán bộ và là điều kiện cần thiết để thi chuyển ngạch chuyên viên chính và tương đương.

Cũng tại Lễ Khai giảng, ThS. Võ Khắc Hoan khẳng định sẽ tạo điều mọi điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất về cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập để các học viên yên tâm học tập. Đồng thời ThS. Võ Khắc Hoan cũng đề nghị các học viên chấp hành tốt các quy chế đào tạo của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và nội quy, quy định của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, hoàn thành tốt khóa học theo kế hoạch đã đề ra.

C:\Users\Administrator\Desktop\unnamed.jpg


Đại diện cho các học viên tham dự buổi Lễ Bế giảng, học viên Diệp Thị Bích Vân đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng của các học viên khi được tham gia khóa học, mong muốn Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Trường Trung cấp Luật Đồng Hới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khóa học.

C:\Users\Administrator\Desktop\unnamed (1).jpg

Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi và dự kiến bế giảng vào ngày 10/8/2019. 

 

Tác giả bài viết: Trung tâm tư vấn pháp luật