Khai giảng lớp Đào tạo nghề Công chứng Khóa 19 tại tỉnh Quảng Bình

Khai giảng lớp Đào tạo nghề Công chứng Khóa 19 tại tỉnh Quảng Bình
Sáng ngày 10/12/2017, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới phối hợp với Học viện Tư pháp tổ chức Lễ Khai giảng Lớp đào tạo nghề Công chứng Khóa 19 tại Quảng Bình.
Tham dự buổi Lễ, về phía Lãnh đạo các cơ quan, tổ chức của tỉnh Quảng Bình có ông Nguyễn Tiến Hoàng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, ông Trương Quang Sáng - Phó Giám đốc Sở Tư pháp và đại diện Lãnh đạo một số tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn các tỉnh Bắc miền Trung; về phía Học viện Tư pháp có ông Đoàn Trung Kiên - Giám đốc Học viện, bà Uông Thị Hà - Phó trưởng Phòng Đào tạo và Công tác học viên; về phía Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, có ông Lê Vệ Quốc - Hiệu trưởng Nhà trường cùng cán bộ, giáo viên Nhà trường và sự có mặt đầy đủ của 37 học viên lớp đào tạo nghề Công chứng khóa 19 tại Quảng Bình.
Tại buổi Lễ, bà Uông Thị Hà, Phó trưởng Phòng Đào tạo và Công tác học viên báo cáo và phổ biến về kết quả tuyển sinh, chương trình đào tạo và các nội dung có liên quan đến tổ chức Lớp đào tạo nghề Công chứng Khóa 19 tại Quảng Bình.
Bà Uông Thị Hà báo cáo về khóa học
Thay mặt Lãnh đạo Học viện Tư pháp, TS. Đoàn Trung Kiên cảm ơn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới trong thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ với Học viên Tư pháp trong việc tổ chức và tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất cho lớp học. Với các học viên, Giám đốc Học viện Tư pháp lưu ý, trong thời gian học tập 12 tháng, các học viên phải tuân thủ nghiêm quy chế của Học viện và phải nỗ lực học tập, rèn luyện tiếp thu tối đa kiến thức được truyền thụ, đặc biệt là rèn luyện đạo đức nghề nghiệp ngay từ những buổi học đầu tiên, đồng thời cũng căn dặn cán bộ, giảng viên Học viện Tư pháp luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các học viên yên tâm học tập và rèn luyện trong suốt khóa học.
Giám đốc Học viện Tư pháp - Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi Lễ
Đại diện cho Lãnh đạo đơn vị phối hợp đào tạo, ông Lê Vệ Quốc cảm ơn Học viện Tư pháp đã chia sẻ, phối hợp, hỗ trợ Nhà trường trong suốt thời gian qua nhằm thực hiện nhiệm vụ chính trị, trách nhiệm xã hội của hai cơ sở đào tạo.
Ông Lê Vệ Quốc - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
phát biểu tại biểu Lễ
Qua đó, Nhà trường đề nghị Lãnh đạo Tỉnh, sở tư pháp có sự quan tâm, tạo điều kiện cho lớp công chứng hoàn thành nhiệm vụ không chỉ trong quá trình học mà còn trong quá trình tác nghiệp, hành nghề. Với vai trò, ý nghĩa và triết lý của việc đào tạo nghề công chứng là đảm bảo yêu cầu cho người học và đặc biệt đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Bình nói riêng và các tỉnh khu vực Bắc miền Trung nói chung, Nhà trường cam kết tuân thủ những nguyên tắc trong hợp đồng đào tạo đã ký kết và thực hiện có trách nhiệm trong việc phối hợp, quản lý lớp học đảm bảo chất lượng đáp ứng yêu cầu từ phía Học viện Tư pháp và học viên.
Lãnh đạo và các học viên chụp hình lưu niệm
Học viên Phan Đức Hạnh, đại diện cho gần 40 học viên tham dự buổi Lễ khai giảng đã bày tỏ niềm vui mừng của các học viên khi được tham gia khóa học, mong Học viện Tư pháp và Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tạo điều kiện thuận lợi cho khóa học và hứa sẽ cố gắng, phấn đấu để đạt kết quả cao nhất.

Tác giả bài viết: Đoàn Huyền