Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp liên thông 57E - ngành luật (2015-2018)

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp liên thông 57E - ngành luật (2015-2018)
Sáng ngày 30/6/2018, Trường Đại học Vinh đã phối hợp với Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp 57E ngành luật (2015-2018) mở tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
Lớp liên thông 57E - ngành luật được tổ chức tuyển sinh năm 2015, là lớp liên kết đầu tiên giữa Trường Trung cấp Luật Đồng Hới với Trường Đại học Vinh, học viên chủ yếu là cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan, ban ngành tại Quảng Bình và một số học sinh đã từng học trung cấp tại Trường. Với sự cố gắng, nỗ lực của các học viên, sự nhiệt huyết, trách nhiệm của các giảng viên cùng sự hỗ trợ tích cực của đơn vị liên kết Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, lớp học đã được tổ chức thành công với những kết quả đáng ghi nhận, các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản và kiến thức mới về lý luận và thực tiễn pháp luật. Trên cơ sở kết quả học tập của học viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã ra quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp cho 32 học viên lớp 57E; quyết định tặng giấy khen cho 2 học viên có thành tích cao trong toàn khóa học.
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, ThS. Bùi Văn Dũng - Phó GĐ Trung tâm GDTX Đại học Vinh biểu dương, chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và đánh giá cao sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu học tập của các học viên để có kết quả tốt đẹp ngày hôm nay. Ông mong rằng, quãng thời gian học tập tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới sẽ là kỷ niệm đẹp, là hành trang để các học viên vững vàng bước tiếp trên con đường sự nghiệp; những kiến thức, kinh nghiệm đã học sẽ được các học viên vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công việc, đóng góp hiệu quả, hữu ích cho cơ quan, đơn vị nơi công tác.

ThS. 
Bùi Văn Dũng - Phó GĐ Trung tâm GDTX Đại học Vinh
Đại diện Trường Trung cấp Luật Đồng Hới phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Võ Khắc Hoan đã chúc mừng 32 học viên lớp 57E ngành Luật đã hoàn thành khóa học, đồng thời và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Vinh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức thành công lớp học này.

ThS. Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Trường TCL Đồng Hới chúc mừng các học viên đã tốt nghiệp
Cả hai đơn vị đều bày tỏ hy vọng các học viên sẽ vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã được lĩnh hội trong công tác cũng như cuộc sống, góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ chung của Nhà trường trong việc đào tạo và truyền bá kiến thức pháp luật.

Thay mặt toàn thể học viên của lớp, học viên Trần Văn Nam bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu cùng các giảng viên, cán bộ Trường Trung cấp Luật Đồng Hới và Trường Đại học Vinh đã quan tâm, tạo điều kiện trong suốt khóa học. 03 năm học tập tại Trường là khoảng thời gian không dài nhưng cũng không phải là quá ngắn đối với mỗi học viên của lớp học, với những kiến thức, kỹ năng mà các thầy, cô tâm huyết truyền đạt, các học viên sẽ vững vàng bước vào cuộc sống, góp phần không nhỏ cho sự phát triển của đất nước ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Thu Hằng