Lễ chào cờ đầu năm học 2018-2019

Lễ chào cờ đầu năm học 2018-2019
Chiều ngày 13/9/2018, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu tiên của năm học 2018-2019. Tham dự buổi Lễ chào cờ có thầy giáo Võ Khắc Hoan - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 680 học sinh của Nhà trường.
Thay mặt Phòng Đào tạo và Công tác học sinh cô Hà Thị Thanh Bình - Phụ trách mảng Công tác học sinh đã báo cáo tình hình học tập, sinh hoạt và chấp hành kỷ luật của học sinh sau thời gian nghỉ hè và phương hướng, nhiệm vụ trong tháng tới, đồng thời phát động phong trào thi đua “KTX sạch, đẹp và văn minh”; phong trào “ Bạn giúp bạn” trong toàn thể học sinh.
Tại buổi lễ chào cờ Đoàn trường đã tổng kết, đánh giá các hoạt động tổ chức trong tháng 9/2018, giới thiệu các câu lạc bộ Võ thuật, câu lạc bộ Yoga đến toàn thể học sinh; biểu dương, khen thưởng đối với các học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh của Nhà trường
Thầy Võ Khắc Hoan - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường trao khen thưởng cho học sinh
Phát biểu tại buổi chào cờ, thầy Võ Khắc Hoan - Quyền Hiệu trưởng đã quán triệt những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm trong tháng 9/2018 và yêu cầu cần tiếp tục đổi mới hơn nữa nội dung, hình thức tổ chức Lễ chào cờ những tháng tiếp theo, nhằm tăng tính sinh động, hấp dẫn, gần gũi với học sinh để đạt nhiều ý nghĩa và hiệu quả cao.
Với mục đích, ý nghĩa của Lễ chào cờ hàng tháng đã tạo động lực để cán bộ, giáo viên, học sinh các lớp, các khóa thi đua dạy tốt, học tốt, thúc đẩy hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên ngày càng đi vào chiều sâu, góp phần hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Tác giả bài viết: Thanh Bình