Lớp bồi dưỡng kết nạp Đoàn viên cho học sinh nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn

Lớp bồi dưỡng kết nạp Đoàn viên cho học sinh nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 và Kế hoạch tổ chức kết nạp đoàn cho đoàn viên mới, Ban chấp hành Đoàn trường trung cấp Luật Đồng Hới đã tiến hành tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp đoàn viên cho 130 học sinh của Trường trong 02 ngày là ngày 21/3/2018 và ngày 22/3/2018.
Lớp bồi dưỡng trang bị những kiến thức cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về Đảng cộng sản Việt Nam, về vai trò, vị trí của Đoàn viên trong tổ chức đoàn thông qua 3 chuyên đề chính: Những vấn đề cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về Đảng cộng sản Việt Nam và phấn đấu trở thành Đoàn viên đoàn TCNS Hồ Chí Minh.


Học sinh tham gia lớp bồi dưỡng
Các học sinh đã nghiêm túc tiếp thu, sôi nổi trong các vấn đề cần thảo luận. Kết thúc lớp bồi dưỡng, Ban chấp hành Đoàn trường đã triển khai cho các học sinh làm bài thu hoạch đáp ứng yêu cầu về chất lượng nội dung lớp bồi dưỡng đề ra.
Đây là nhiệm vụ thường xuyên, trọng tâm của Đoàn trường trong năm 2018, nhằm kịp thời bổ sung lực lượng thanh niên ưu tú cho tổ chức đoàn nói chung và Đoàn trường Trung cấp Luật Đồng Hới nói riêng./.

Tác giả bài viết: Thu Hằng