Sinh hoạt chuyên môn tháng 01/2021: “Một số vấn đề về ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc”

Sinh hoạt chuyên môn tháng 01/2021: “Một số vấn đề về ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc”
Sáng ngày 28/01/2021, tại hội trường trường Cao đẳng Luật miền Trung, Khoa Đào tạo cơ bản tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề: “Một số vấn đề về ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc” với mục đích nâng cao hiểu biết về sử dụng công nghệ thông tin từ đó góp phần đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong công tác.
Tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn có sự góp mặt của các thành viên trong Hội đồng khoa học - đào tạo cùng đội ngũ giáo viên các khoa chuyên môn của Nhà trường.
Tại buổi sinh hoạt, thầy giáo Trần Chí Linh - giảng viên môn Tin học đã giới thiệu về hệ thống công nghệ thông tin của Nhà trường, những lỗi thường gặp trong hoạt động giảng dạy và hành chính hàng ngày về hệ thống máy tính, internet, máy in, máy chiếu và cách sử dụng website, hệ thống văn bản điều hành của Nhà trường... từ đó đưa ra hướng dẫn và cách khắc phục lỗi.
Nội dung được trình bày trong buổi sinh hoạt là những vấn đề thực tiễn thường xuyên gặp phải trong thực hiện công việc nên lôi cuốn được người tham dự, nhiều giáo viên đã trao đổi sôi nổi, đặt những câu hỏi liên quan về những lỗi mà các thầy cô đã gặp trong thực tế công việc và được giải đáp, hướng dẫn cách xử lý lỗi cụ thể, rõ ràng.
Kết thúc buổi sinh hoạt, cô giáo Nguyễn Hoàng Lê Khanh - Phụ trách Khoa Đào tạo cơ bản đã tổng kết nội dung, đánh giá cao quá trình chuẩn bị và chất lượng mang tính thực tiễn cao của buổi sinh hoạt chuyên môn đã góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ giáo viên nói riêng và hoạt động của Nhà trường nói chung. Qua đây, cũng khẳng định tầm quan trọng của việc thực hiện các buổi sinh hoạt chuyên môn định kỳ góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, nâng cao chất lượng dạy và học của Nhà trường./.

Tác giả bài viết: Tiến Cảnh