Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình tặng quà cho các em sinh viên có gia đình bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng của đợt mưa lũ lịch sử vừa qua

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình tặng quà cho các em sinh viên có gia đình bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng của đợt mưa lũ lịch sử vừa qua
Chiều ngày 29/10/2020, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em sinh viên Trường Cao đẳng Luật miền Trung có gia đình bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng của đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.
Tham dự chương trình có đồng chí Đinh Thị Ngọc Lan, Trưởng phòng Giáo dục Nghề nghiệp, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình; thầy Võ Khắc Hoan, Bí thư Đảng bộ, Q. Hiệu trưởng Nhà trường cùng các em sinh viên.
Thay mặt Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình, đồng chí Định Thị Ngọc Lan đã trao 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ (Năm trăm ngàn đồng) cho các em sinh viên. Những phần quà là sự sẻ chia với mong muốn góp một phần giảm bớt những thiệt hại và giúp gia đình các em sớm ổn định cuộc sống.
Thầy Võ Khắc Hoan, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình đã dành sự quan tâm tới các em sinh viên hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có gia đình bị thiệt hại nặng trong đợt lũ lụt vừa qua. Đồng thời, Thầy cũng động viên các em phải cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu, gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của gia đình, thầy cô và sự quan tâm, hỗ trợ từ phía các cấp chính quyền.

Tác giả bài viết: Ngọc Cẩm