Sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và Giao lưu thể thao, văn nghệ của Khối Thi đua các ngành Văn hóa – Xã hội năm 2017

Sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và Giao lưu thể thao, văn nghệ của Khối Thi đua các ngành Văn hóa – Xã hội năm 2017
Chiều ngày 01/8/2017, thực hiện theo Kế hoạch hoạt động của Khối, Khối Thi đua các ngành Văn hóa - Xã hội đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và giao lưu thể thao, văn nghệ tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
Hội nghị đã nghe dự thảo Báo cáo Công tác thi đua 6 tháng đầu năm của Khối với nội dung chính là kết quả đạt được của 12 đơn vị thuộc Khối trong 6 tháng đầu năm, qua đó đánh giá việc thực hiện phong trào thi đua của 12 đơn vị thuộc Khối đã được chú trọng, gặt hái được một số kết quả nhất định. Các phong trào thi đua đã được triển khai thường xuyên và gắn với chủ trương, chính sách của Đảng, quy định của pháp luật. Hội nghị cũng đã đưa ra các phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2017 với trọng tâm tích cực thực hiện một cách có hiệu quả và thường xuyên các phong trào thi đua, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong năm 2017.


Tại Hội nghị, 03 tập thể là Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình, Sở Y tế đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2016.
Bên cạnh đó, vào chiều cùng ngày, Khối cũng đã tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ, qua đó tạo cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong khối được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt đoàn kết, cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Khối thi đua ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Trương Luyến