Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam

Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam
Đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Trung : Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2020) và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Tư pháp lần thứ V.
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2020) và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Tư pháp lần thứ V, Đoàn trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức chuỗi hoạt động thể dục thể thao, nghiên cứu khoa học hưởng ứng phát động phong trào thi đua của Nhà trường từ ngày 27/8/2020 đến 04/9/2020.
Phong trào thể dục thể thao: Nhằm nâng cao hoạt động phong trào, tăng cường rèn luyện sức khỏe hướng đến một môi trường học đường năng động, ngày 27/8/2020, Đoàn trường đã tổ chức hội thi Kéo co giữa CBGV và học sinh trong Nhà trường. Tham gia hội thi có 04 đội CBGV và 08 đội học sinh tham gia hào hứng, sôi nổi với hình thức đấu loại trực tiếp. Nhiều trận đấu diễn ra kịch tính, cân tài cân sức dưới sự cổ vũ sôi động của toàn thể CBGV, học sinh Nhà trường. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích dành cho bảng CBGV và bảng học sinh.
Tiếp nối hoạt động thể dục thể thao, từ ngày 28/8/2020 - 04/9/2020, giải bóng đá nam 07 người dành cho học sinh được tổ chức với 12 đội học sinh của các lớp tham gia. Các trận đấu đã diễn ra căng thẳng, kịch tính nhưng vẫn thể hiện được tinh thần fairlay trong thể thao với chất lượng chuyên môn khá cao. Giải đấu được tổ chức hòa trong không khí lễ kỷ niệm và chào đón học sinh khóa 9 nhập học mới tạo không khí hứng khởi cho một năm học mới. Hiện tại giải đấu đang diễn ra vòng loại và sẽ kết thúc với trận chung kết vào ngày 04/9/2020.
Hoạt động chuyên môn, nghiên cứu khoa học: Nhận thức được việc tăng cường chuyên môn, nghiệp vụ, hoạt động nghiên cứu khoa học là nhiệm vụ quan trọng của Nhà trường nói chung và Chi đoàn CBGV nói riêng, hưởng ứng kế hoạch phát động kỷ niệm của Đoàn trường, sáng ngày 28/8/2020, Chi đoàn CBGV đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn với chủ đề: “Thực trạng quy định của pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo”.
Thay mặt Chi đoàn, đồng chí Phan Thị Phương Huyền - đoàn viên Chi đoàn đã trình bày nội dung bài nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng các quy định pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo hiện nay, từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện quy định pháp luật hỗ trợ loại hình doanh nghiệp này.
Tại buổi sinh hoạt, nhiều ý kiến trao đổi của đoàn viên đã được đưa ra và được tập thể đoàn viên là CBGV giải đáp, làm rõ và mở mang thêm nhiều kiến thức trong và ngoài nội dung nghiên cứu. Qua buổi sinh hoạt đã thể hiện tinh thần hăng say nghiên cứu của tập thể đoàn viên thể hiện qua các câu hỏi được đưa ra và sự tranh luận sôi nổi để làm rõ các vấn đề.
Các hoạt động tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945-28/8/2020) và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Tư pháp lần thứ V không chỉ ôn lại truyền thống hào hùng của ngành Tư pháp , mà còn tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong đoàn viên thanh niên ý thức về rèn luyện sức khỏe, tự nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiên cứu khoa học cùng nhau chung tay thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học của Nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:




Tác giả bài viết: Tiến Cảnh