Tập huấn kỹ năng tuyển sinh cho học sinh tại Trường TCL Đồng Hới

Tập huấn kỹ năng tuyển sinh cho học sinh tại Trường TCL Đồng Hới
Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám hiệu về việc phát động chương trình: Đoàn viên thanh niên đồng hành cùng công tác tuyển sinh 2018, Ban Chấp hành Đoàn trường đã lựa chọn và tập huấn cho các Đoàn viên ưu tú tham gia đội ngũ cộng tác viên tuyển sinh của Nhà trường vào tối ngày 04/4/2018 gồm 21 đồng chí đến từ nhiều Chi đoàn.
Mở đầu buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Thanh Tân Bí thư Đoàn trường nhấn mạnh vai trò công tác tuyển sinh trong việc nâng cao thương hiệu, chất lượng đào tạo của Nhà trường, đồng thời cũng chỉ ra nhiệm vụ của Đoàn viên thanh niên trường Trung cấp Luật Đồng Hới trong công tác tuyển sinh năm 2018.
Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Thị Thư, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường, Phó phòng Đào tạo và Công tác học sinh đã  trực tiếp trao đổi, phổ biến các nội dung về kiến thức cũng như kĩ năng tuyển sinh bao gồm: thông tin về đối tượng tuyên sinh, thời gian đào tạo, ngành nghề đào tạo; các chính sách ưu đãi, hỗ trợ đối với người học khi tham gia học tập tại Trường; hồ sơ thủ tục.........

Buổi tập huấn đã diễn ra tốt đẹp, với sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ các cộng tác viên. Cũng trong buổi tập huấn các đoàn viên đã thảo luận và nhất trí cao về số lượng dự kiến tuyển sinh là 30 chỉ tiêu với. Hy vọng rằng, với sự tham gia tích cực, nhiệt tình của các đoàn viên là các cộng tác viên cùng với sự chỉ đạo sâu sát từ phía Ban Chấp hành, Phong trào Đoàn viên thanh niên đồng hành cùng công tác tuyển sinh 2018 của Đoàn trường Trung cấp Luật Đồng Hới sẽ đạt hiệu quả cao, đóng góp kết quả đáng kể vào công tác tuyển sinh của Nhà trường./.

Tác giả bài viết: Thu Hằng