Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc thăm Trường Trung cấp Luật Đồng Hới

Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc thăm Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
Ngày 23/9/2017, Đoàn công tác của Bộ Tư pháp do Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên nhân dân và các đơn vị trong Ngành tư pháp tỉnh Quảng Bình - địa phương bị tổn thất nặng nề sau cơn Bão số 10, trong đó có Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
Tại Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc cùng Đoàn công tác đã gặp gỡ, chia sẽ, động viên toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh Nhà trường cố gắng khắc phục những thiệt hại do cơn Bão gậy ra.
Nhân dịp này, Thứ trưởng cùng Đoàn Công tác đã nghe Lãnh đạo Trường Trung cấp Luật Đồng Hới báo cáo về tình hình hoạt động và kết quả đào tạo thời gian qua. Thứ trưởng ghi nhận những nỗ lực, kết quả đạt được của Nhà trường trong 5 năm qua; vui mừng vì sự đổi mới, trưởng thành và tin tưởng rằng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới sẽ ngày càng phát triển. Đồng thời, Thứ trưởng đã chỉ đạo những phương hướng, nhiệm vụ của Nhà trường trong thời gian tới và yêu cầu Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy, nổ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc nghe Lãnh đạo Trường TCLĐH báo cáo tình hình công tác
Thay mặt tập thể Nhà trường, đồng chí Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng phát biểu bày tỏ sự biết ơn chân thành, sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tư pháp và các cơ quan, đơn vị thuộc đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ, đồng hành với Trường Trung cấp Luật Đồng Hới trong thời gian vừa qua. Thay mặt Chi ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí xin hứa sẽ nghiêm túc thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và mong rằng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hết sức nặng nề, có khi đầy thách thức, Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sắc, sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Lãnh đạo Bộ và sự giúp đỡ, hỗ trợ của các đơn vị thuộc Bộ.  


Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc cùng Đoàn Công tác động viên học sinh Nhà trường

Tác giả bài viết: Hằng Nga