Tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật kinh doanh dành cho doanh nghiệp năm 2020

Tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật kinh doanh dành cho doanh nghiệp năm 2020
Dự lớp bồi dưỡng có đại diện Hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình, thầy giáo Võ Khắc Hoan - Q.Hiệu trưởng Nhà trường, hơn 100 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ pháp chế, cán bộ ở các doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình cùng toàn thể cán bộ giáo viên của Nhà trường.
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe Chuyên đề “Một số quy định của pháp luật Việt Nam về đăng ký doanh nghiệp” và “Cơ chế bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp” do TS. Đặng Vũ Huân, Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ và Pháp luật giảng dạy; Chuyên đề “Thực trạng hoạt động đăng ký kinh doanh tại Quảng Bình” do chuyên viên Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình trình bày.
 
Với mục tiêu tạo chuyển biến về nhận thức pháp lý, thói quen tuân thủ pháp luật của doanh nghiệp. Đồng thời tạo lập các điều kiện cần thiết phục vụ hoạt động thực thi pháp luật, phòng chống rủi ro pháp lý, tăng cường năng lực cạnh tranh và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Lớp bồi dưỡng đã để lại dấu ấn nhất định đối với cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các doanh nghiệp trong trong quá trình hoạt động và kinh doanh của mình.
Thông qua lớp bồi dưỡng, đã giúp cho những người làm trực tiếp làm công tác pháp chế cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những quy định của pháp luật cũng như thực tiễn liên quan đến hoạt động đăng ký doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, nâng cao kỹ năng tham mưu, giải quyết những tình huống cụ thể trong quá trình kinh doanh./.

Tác giả bài viết: ĐTN