Tọa đàm Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2021

Tọa đàm Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2021
Sáng ngày 9/11/2021, Khoa Đào tạo nghiệp vụ Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã chủ trì tổ chức buổi Tọa đàm Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2021.
Tham dự buổi Tọa đàm có thầy giáo, Ths. Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và người lao động trong toàn trường.
 
 Mở đầu buổi Tọa đàm, giảng viên Đặng Thị Thuần trình bày diễn văn về nguồn gốc, ý nghĩa của Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Vỉệt Nam nhằm quán triệt cho toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động của Nhà trường có nhận thức sâu sắc về vai trò của pháp luật, nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật.
Tại buổi tọa đàm, giảng viên Lê Thị Hiền đã phổ biến, quán triệt chuyên đề “Một số điểm mới của Luật Doanh nghiệp năm 2020”, sau chuyên đề đã có sự trao đổi, thảo luận sôi nổi các nội dung có liên quan cũng như các vấn đề mang tính thực tiễn, qua đó bổ sung thêm các nguồn thông tin, tài liệu phục vụ nghiên cứu và giảng dạy của Nhà trường.
Đây là đợt sinh hoạt chính trị - pháp lý có ý nghĩa thiết thực, giáo dục cán bộ, giảng viên, người lao động và học sinh của Nhà trường tôn trọng và chấp hành pháp luật, góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật với những nội dung phù hợp và đa dạng trong hình thức thực hiện./.

Tác giả bài viết: Thu Hằng