Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu với học sinh, sinh viên

Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu với học sinh, sinh viên
Sáng ngày 13/01/2023, Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu với học sinh, sinh viên toàn Trường. Đây là hoạt động thường niên, là diễn đàn để các bạn học sinh, sinh viên nêu lên ý kiến, nguyện vọng của bản thân cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan để từ đó Nhà trường xác định, giải quyết những tồn tại hạn chế nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo vào quản lý học sinh, sinh viên.
Tham dự buổi đối thoại có thầy Võ khắc Hoan - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo, giáo viên chủ nhiệm của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Đồng Hới (đơn vị liên kết đào tạo chương trình trung học phổ thông); lãnh đạo các Phòng, Khoa, giáo viên chủ nhiệm các lớp thuộc Trường Cao đẳng Luật miền Trung cùng sự có mặt đông đủ của hơn 400 học sinh, sinh viên.
 
Phát biểu tại buổi đối thoại, thầy Võ Khắc Hoan - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới đến các bạn học sinh, sinh viên và mong muốn được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất của học sinh, sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt để Nhà trường có những biện pháp thích hợp, kịp thời nhằm tạo những điều kiện tốt nhất cho học sinh, sinh viên yên tâm học tập và rèn luyện tại Trường.
Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, buổi đối thoại đã được nghe các ý kiến, đề xuất của học sinh, sinh viên về: cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy và sinh hoạt tại kí túc xá; việc tổ chức hoạt động ngoại khóa;… đặc biệt là băn khoăn liên quan đến nội dung chế độ chính sách của nhà nước đối với học sinh, sinh viên. Tất cả những ý kiến, đề xuất của sinh viên đều được Lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị có liên quan trao đổi, giải đáp một cách thẳng thắn, cụ thể. Cũng tại buổi gặp mặt, nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã trao những phần quà hỗ trợ cho 22 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tập thể sư phạm Nhà trường đến các bạn học sinh, sinh viên, với mong muốn các bạn sẽ tiếp tục vượt khó vươn lên, cố gắng trong học tập, rèn luyện để đạt được nhưng kết quả tốt nhất.

Tác giả bài viết: Anh Tú