Lễ Tổng kết chương trình văn hóa THPT năm học 2017-2018

Lễ Tổng kết chương trình văn hóa THPT năm học 2017-2018
Chiều ngày 23/5/2018, Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề thành phố Đồng Hới phối hợp với các đơn vị liên kết: Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình, Trường Trung cấp Kinh tế Quảng Bình tổ chức Lễ Tổng kết chương trình văn hóa THPT năm học 2017-2018.
Tham dự Lễ Tổng kết có sự tham gia của Lãnh đạo của các đơn vị liên kết, về phía Trường Trung cấp Luật Đồng Hới có thầy Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các giáo viên chủ nhiệm và các em học sinh của các lớp Khóa 4, 5, 6 và lưu học sinh Lào Khóa 2 của Nhà trường đang học chương trình văn hoá THPT.
Trong năm học 2017-2018, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới liên kết với Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề thành phố Đồng Hới đào tạo chương trình văn hoá THPT cho gần 400 học sinh (trong đó có học sinh Việt Nam và lưu học sinh Lào), được biên chế thành 9 lớp ở các khối lớp 10, 11 và 12.
Với sự quyết tâm, nỗ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên của hai đơn vị và sự cố gắng của các em học sinh, kết thúc năm học 2017-2018 kết quả học tập chương trình văn hoá THPT của các em học sinh của Nhà trường đạt được như sau: 01 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi chiếm 1,03%, có 114 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến chiếm 29%, có 252 học sinh trung bình chiếm 64% và 22 học sinh yếu chiếm 5,7%.
Với kết quả học tập chương trình văn hoá THPT nêu trên làm hành trang kiến thức bổ trợ cho việc học tập và trau dồi kiến thức chuyên nghành Luật mà các em đang theo học tại Trường.
Đại diện Trường Trung cấp Luật Đồng Hới thầy Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu gửi lời cám ơn chân thành đến Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề thành phố Đồng Hới đã nhiệt tình giúp đỡ trong công tác liên kết đào tạo chương trình văn hoá THPT cho các em học sinh của Nhà trường trong thời gian vừa qua. Thầy cũng gửi gắm mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, hữu nghị giữa Trung tâm và Nhà trường trong việc liên kết đào tạo cho các khoá học sinh tiếp theo của Nhà trường.
Thầy Hà Xuân Tý trao giấy khen cho các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi của Nhà trường
Kết thúc buổi Lễ, thầy Hà Xuân Tý - Giám đốc Trung tâm phát biểu chúc mừng những kết quả mà các em học sinh đã đạt được trong năm học 2017-2018, thầy gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể học sinh và mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt được những kết quả cao hơn nữa trong năm học tới.

Tác giả bài viết: Hoàng Oanh