Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Buổi gặp mặt phụ huynh và học sinh Khóa 07 địa bàn tỉnh Quảng Trị

Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tổ chức Buổi gặp mặt phụ huynh và học sinh Khóa 07 địa bàn tỉnh Quảng Trị
Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2018, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tiến hành tuyển sinh trung cấp luật năm học 2018 - 2019 trên địa bàn các tỉnh Bắc miền Trung. Chiều ngày 24/7/2018, sau công tác đón học sinh tại huyện Hướng Hóa và huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị đến học tập tại Trường, Ban Giám hiệu Nhà trường đã có buổi gặp mặt phụ huynh và học sinh tại địa bàn này.
Tham dự buổi gặp mặt có thầy Lê Vệ Quốc - Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo cùng các phụ huynh và 111 em học sinh Khóa 7 tại địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Mở đầu buổi gặp mặt, thầy Lê Vệ Quốc gửi lời chào mừng đến các em học sinh đã đến học tập tại Trường.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phổ biến chương trình đào tạo, nội quy, quy chế của Nhà trường, cũng như những hỗ trợ, chính sách mà các em học sinh sẽ được hưởng. Thông qua đó, thầy cũng mong nhận được sự phối hợp, hỗ trợ từ phía gia đình học sinh về công tác quản lý, giáo dục các em trong thời gian tới. Tại đây, đại diện phụ huynh học sinh đã có những phát biểu cảm ơn, thể hiện sự vui mừng, phấn khởi khi đưa con em mình đến học tập và sinh hoạt tại Trường.
Kết luận tại buổi gặp mặt, thầy Lê Vệ Quốc - Hiệu trưởng Nhà trường đã cam kết với phụ huynh và các em học sinh sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các em khi tham gia học tập và sinh hoạt tại Trường.

Buổi gặp mặt đã kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như giải đáp thắc mắc của các bậc phụ huynh và các em học sinh, tăng thêm sự tương tác giữa gia đình với Nhà trường, cùng nhau hướng tới mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và phát triển Nhà trường vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Thu Hằng