Vòng chung kết và Lễ Bế mạc giải bóng đá chào mừng học sinh Khóa 7 nhập học

Vòng chung kết và Lễ Bế mạc giải bóng đá chào mừng học sinh Khóa 7 nhập học
Giải bóng đá chào mừng học sinh Khóa 7 mới nhập học được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho tất cả các em học sinh Khóa 7 vừa nhập học, đồng thời tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa học sinh các lớp.
Sau 1 tuần thi đấu (từ ngày 03/8 đến 08/8/2018) với tổng số 4 đội tham gia, trải qua 8 trận đấu sôi nổi với nhiều pha bóng hay, nhiều tình huống gay cấn và nhiều bàn thắng đẹp. Ban tổ chức giải đã lựa chọn được 02 đội bóng xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.
Chiều ngày 08/8, trận đấu vòng chung kết đã diễn ra vô cùng kịch tính, sôi nổi. Trong trận đấu chung kết tranh chức vô địch giữa đội tuyển lớp K7B và lớp K7C, với tinh thần quyết tâm cao, các cầu thủ đội tuyển lớp K7B đã giành được chức vô địch.
 
Tại buổi lễ Bế mạc, Ban tổ chức ghi nhận tinh thần thi đấu của các đội bóng và trao giải cho các đội gồm: 01 giải nhất (K7B), 01 giải nhì (K7C), 01 giải ba (K7A) và 01 giải phong cách (K7D).
Giải bóng đá chào mừng học sinh mới nhập học đã tạo ra một sân chơi thể thao bổ ích cho các em học sinh, giúp nâng cao sức khỏe và tạo niềm vui cho các em khi lần đầu xa nhà, đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các khối lớp, đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

Tác giả bài viết: Thu Hằng