Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tham gia chương trình đêm giao lưu “Ra quân quyết thắng”

Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tham gia chương trình đêm giao lưu “Ra quân quyết thắng”
Nhận lời mời của Trường Quân sự tỉnh Quảng Bình, tối ngày 26/02/2019 Trường Trung cấp Luật Đồng Hới tham gia văn nghệ trong chương trình giao lưu “Ra quân quyết thắng” do Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình tổ chức.
Tham dự đêm giao lưu có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cùng Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, có sự tham gia của 5 đơn vị: Phòng Tham mưu; Phòng Hậu cần; Phòng Kỹ thuật; Trung đoàn 996 và Trường Quân sự tỉnh Quảng Bình cùng các đoàn viên, thanh niên, các thầy, cô giáo đến từ các đơn vị kết nghĩa.

Bằng hình thức sân khấu hóa, đêm giao lưu ra quân quyết thắng được Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình tổ chức với chủ đề: Huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao. Theo quy chế, các đội lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: Màn chào hỏi, phần thi hiểu biết và phần thi hùng biện. 

Tại buổi giao lưu, Trường Trung cấp Luật Đồng Hới đã tham gia 02 tiết mục văn nghệ: song ca Thơ tình của núi và tiết mục múa Thoáng xuân do tốp múa nữ trình bày. Các tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc và được khán giả đánh giá cao về chất lượng.


C:\Users\TCLDH\Downloads\IMG_2329.jpeg

Hình ảnh 1: Song ca Thơ tình của núi

C:\Users\TCLDH\Downloads\IMG_2332.jpeg

Hình ảnh 2: Múa Thoáng xuân

Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, góp phần thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa hai đơn vị Trường Quân sự tỉnh Quảng Bình và Trường Trung cấp Luật Đồng Hới. Đồng thời, đây cũng là dịp để giáo viên và học sinh của Nhà Trường được giao lưu với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân sự trên địa bàn tỉnh, cũng như hiểu thêm về nhiệm vụ của người lính bộ đội Cụ Hồ trong giai đoạn hiện nay.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương