Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2022)

Trường Cao đẳng Luật miền Trung tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2022)
Chiều ngày 17/11/2022, trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Cao đẳng Luật miền Trung long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Đến dự buổi Lễ, có Ban Giám đốc và các thầy cô ở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Đồng Hới - đơn vị đào tạo chương trình văn hóa tại Trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo Trường Cao đẳng Luật miền Trung.
Để ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, sự tôn vinh của xã hội dành cho các thầy cô giáo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay, cô Trần Thị Quỳnh Trang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày diễn văn kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 khai mạc buổi Lễ.
Tại buổi Lễ, Thầy Võ Khắc Hoan - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng các thầy giáo cô giáo của 02 đơn vị, ghi nhận sự nổ lực của tập thể cán bộ, giảng viên trong thời gian qua. Các thầy cô luôn dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ và nhiệt huyết đối với hoạt động đào tạo của Nhà trường, tạo dựng hình ảnh, uy tín của Nhà trường ngày càng phát triển. Đặc biệt, cảm ơn sự đồng hành của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Đồng Hới nhiều năm qua. Thầy Hiệu trưởng mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động của Trường Cao đẳng Luật miền Trung cùng các giáo viên của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Đồng Hới tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nghề nhà giáo, quyết tâm tu dưỡng rèn luyện, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Nhân buổi Lễ, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã công bố quyết định về việc tặng “Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp” cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm hình thành và phát triển Trường Cao đẳng Luật miền Trung; đồng thời Hiệu trưởng cũng tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh năm 2022.
Cũng tại buổi Lễ, một số thầy cô giáo đã chia sẽ những kinh nghiệm, tâm tư, tình cảm, vui buồn của nghề giáo viên thật ý nghĩa, thặt chặt tình đoàn kết của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường.
Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đại diện học sinh các lớp đã tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm, cảm ơn các thầy cô luôn luôn chỉ dạy trong học tập cũng như trong cuộc sống, chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, tiếp tục dìu dắt các thế hệ học trò vững bước.

Tác giả bài viết: Phòng Tổ chức Hành chính và Thư viện