Check with seller Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
• Giám sát, điều phối và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động của phòng DVKH;• Phụ trách các công tác liên quan đến toàn bộ quá trình giao dịch của khách hàng với Công ty;• Lên kế hoạch chuẩn bị các công tác triển khai giao dịch với khách hàng theo từng giai đoạn của dự án, đồng thời theo dõi việc thực hiện các công tác liên quan đến khách hàng như ký kết hợp đồng/thỏa thuận, chuyển nhượng, vay, bàn giao sản phẩm, thủ tục cấp GCN, bàn giao GCN,… theo đúng quy định pháp luật/đúng chủ trương Công ty;• Phụ trách tất cả các nghiệp vụ liên quan đến các công tác chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ, quản lý dữ liệu/hồ sơ hợp đồng, bàn giao sản phẩm;• Theo dõi, giám sát việc tiếp nhận ý kiến thắc mắc/khiếu nại của khách hàng được giải quyết nhanh nhất có thể đảm bảo nội dung phù hợp, đem lại sự hài lòng cho khách hàng theo đúng thời gian/quy định/chủ trương Công ty;• Theo dõi tiến độ, đảm bảo sự phối hợp của các bộ phận trong Phòng hoặc các Khối/Phòng/Ban trong Công ty nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của Công ty;• Theo dõi, cập nhật, đánh giá độ hài lòng/tâm lý của khách hàng liên quan đến chất lượng về dịch vụ, về sản phẩm và đưa ra những giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đảm bảo sự phù hợp với quy mô dự án, định hướng của Công ty;• Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban/Bộ phận liên quan để lên phương án xử lý, phản hồi thắc mắc của các của khách hàng khiếu nại, khiếu kiện theo chủ trương Công ty;• Phối hợp với Khối/Phòng/Ban/Bộ phận liên quan thực hiện và theo dõi công tác bán hàng như chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu, thông tin dự án, các chính sách khi bán hàng, quà tặng,…;• Xây dựng và cập nhật đầy đủ cẩm nang CSKH, thông tin khách hàng, tâm lý khách hàng trong quá trình giao dịch;• Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban/Bộ phận liên quan trong việc soạn thảo, cập nhật, góp ý các tài liệu hệ thống, quy trình theo chủ trương Công ty;• Đánh giá nhân sự, điều phối và sắp xếp nhân sự phù hợp để thực hiện các công tác trong phòng DVKH;• Theo dõi, báo cáo và xin ý kiến Cấp quản lý trực tiếp kịp thời đối với các rủi ro, vấn đề trong xử lý tình huống khách hàng trong quả trình giao dịch để đảm bảo tiến độ công việc;• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên • Tuổi: từ ***-40• Tốt nghiệp: Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/Marketing/Luật/Thương mại…• Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực DVKH/kinh doanh bất động sản;• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo, hiểu tâm lý khách hàng, đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt;• Kỹ năng soạn thảo văn bản phản hồi thông tin đến KH;• Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả;• Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, tổ chức và gắn kết đội ngũ Quyền lợi • Mức lương: đến 30 triệu (lương net)• Tham gia đầy đủ Bảo hiểm bắt buộc• Sinh nhật, hiếu hỷ, nghỉ mát• Được cấp phát đồng phục• Thưởng Lễ Tết• Lương tháng 13• Thưởng hiệu quả công việc• Tham gia các hoạt động tập thể như: dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng… Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: ***/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Quản Lý Game (Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Cộng Đồng - Biết Tiếng Anh)Việc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nghiên cứu và trãi nghiệm game, đưa ra đánh giá Viết báo cáo, hướng dẫn và cập nhật tin tức game Chat hỗ trợ cộng đồng, khách hàng, đối tác Giao lưu với các người chơi khác ở nước ngoài Yêu cầu ứng viên Ngôn ngữ: Tiếng AnhKĩ năng sử ...
-
Sale AdminViệc tìm người - Quận 9 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Trợ giúp Phòng Kinh doanh soạn thảo Hợp đồng, tiếp nhận thông tin từ khách hàng - Thực hiện tiếp nhận các thông tin khiếu nại của khách hàng chuyển các bộ phận liên quan - Xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng của Công ty - Lậ...
-
Senior Content CreatorViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc +Nhận yêu cầu từ team nội bộ, nghiên cứu và đề xuất và xây dựng Kế hoạch / Chiến dịch Marketing (sản phẩm, dịch vụ, truyền thông, ) phù hợp với mục tiêu và yêu cầu của dự án cho Khách hàng +Đề xuất ý tưởng và quản lý nội dung các nền ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)