Khai giảng Lớp văn bằng 2, Đại học Luật Hà Nội, Niên khóa 2016-2019

Khai giảng Lớp văn bằng 2, Đại học Luật Hà Nội, Niên khóa 2016-2019
Tham dự buổi Lễ, về phía Trường ĐHLHN có PGS.TS Lê Văn Long, Chủ nhiệm Khoa Tại chức; thầy Nguyễn Toàn Thắng, Phó Giám đốc Viện Luật so sánh; thầy Lê Văn Chấp, Chuyên viên Khoa Tại chức, về phía Trường Trung cấp Luật Đồng Hới có TS. Lê Vệ Quốc, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và 40 học viên.

PGS.TS. Lê Văn Long – Chủ nhiệm Khoa Tại chức, Trường ĐHLHN
Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS.TS. Lê Văn Long hy vọng với điều kiện thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, thầy và trò Nhà trường sẽ hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất. Mặt khác, thầy cũng xác định, đây sẽ là địa điểm vàng lựa chọn của Trường ĐHLHN để mở phân hiệu Đại học Luật Hà Nội trong tương lai.
1
TS. Lê Vệ Quốc - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
Thay mặt Chi ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và người lao động, TS. Lê Vệ Quốc cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, tạo điều kiện của Trường Đại học Luật Hà Nội đối với Nhà trường và cam kết Trường Trung cấp Luật Đồng Hới sẽ thực hiện đầy đủ, đúng đắn trách nhiệm, nghĩa vụ và tạo điều kiện tốt nhất cho khóa học thành công.
Học viên Trần Hoài Ân, đại diện các học viên, cảm ơn sự quan tâm của hai Trường và hứa tuân thủ các nội quy, quy chế của Nhà trường, phấn đấu đạt kết quả cao nhất trong học tập.
Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi của thầy và trò hai Nhà trường, đánh dấu bước phát triển mới trong công tác phối hợp, liên kết đào tạo của hai cơ sở đào tạo thuộc Bộ Tư pháp./.