Bàn giao công tác quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật

Bàn giao công tác quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật
Sáng 13/12, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đã nhận bàn giao công tác quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật từ nguyên Thứ trưởng Đinh Trung Tụng.
Phát biểu tại buổi bàn giao, nguyên Thứ trưởng Đinh Trung Tụng cho biết quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật là lĩnh vực mới được giao cho Bộ, ngành Tư pháp nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật, công tác này ngày càng đi vào nề nếp, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đồng chí mong muốn và tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc, Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, phát huy được vai trò quản lý nhà nước trong hai lĩnh vực mới mẻ và nhiều thách thức này.
Nhận bàn giao phụ trách lĩnh vực quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật, Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc nhấn mạnh sự lãnh đạo, chỉ đạo của nguyên Thứ trưởng Đinh Trung Tụng là một trong những yếu tố góp phần vào thành công của công tác này trong thời gian qua. Thứ trưởng mong muốn đồng chí Đinh Trung Tụng tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực này để giúp Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: P. V

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử Bộ Tư pháp (www.moj.gov.vn)