Hội thảo Lấy ý kiến góp ý đối với Dự thảo Giáo trình cao đẳng nghề luật năm 2020

Hội thảo Lấy ý kiến góp ý đối với Dự thảo Giáo trình cao đẳng nghề luật năm 2020
Nhằm nâng cao chất lượng biên soạn và sử dụng giáo trình cao đẳng nghề luật năm 2020, trong hai ngày 21 và 22/10/2020, Trường Cao đẳng Luật miền Trung đã tổ chức Hội thảo Lấy ý kiến góp ý đối với Dự thảo giáo trình cao đẳng nghề luật năm 2020.
Chủ trì Hội thảo có thầy giáo ThS. Võ Khắc Hoan - Bí thư Đảng bộ, Q. Hiệu trưởng Nhà trường, cùng sự tham dự của các chủ biên, thành viên các tổ biên soạn giáo trình và toàn thể giáo viên 3 Khoa chuyên môn.
Hội thảo đã lấy ý kiến lần lượt đối với 04 Giáo trình: Dự thảo Giáo trình Luật Hôn nhân và Gia đình Việt Nam; Dự thảo Giáo trình Luật Dân sự Việt Nam; Dự thảo Giáo trình Luật Lao động Việt Nam và Dự thảo Giáo trình Luật Thương mại Việt Nam. Sau khi nghe các chủ biên trình bày tóm tắt nội dung Dự thảo giáo trình, các báo cáo viên, các thành viên tham dự hội thảo đã trình bày ý kiến góp ý, tích cực trao đổi, thảo luận làm sáng tỏ các nội dung trong Dự thảo các giáo trình.
 
 
Sau hai ngày làm việc đầy trách nhiệm, tâm huyết, kết thúc buổi Hội thảo, thầy giáo Ths. Võ Khắc Hoan đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các tổ biên soạn, chất lượng nội dung Dự thảo các giáo trình cũng như chất lượng của các ý kiến góp ý của các thành viên tham gia Hội thảo. Sau buổi Hội thảo này, các tổ biên soạn sẽ tiếp tục tiếp thu, chỉnh lý để hoàn thiện Dự thảo trước khi tổ chức thẩm định, thông qua.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương