Nghiệm thu đề tài NCHK cấp Trường năm 2021

Ngày 13/4/2022, Hội đồng KH&ĐT Trường đã tổ chức nghiệm thu các đề tài NCKH cấp Trường năm 2021, Khoa Đào tạo cơ bản đã bảo vệ đề tài “Một số giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở Trường Cao đẳng Luật miền Trung” do ThS. Nguyễn Thị Thanh Tâm làm chủ nhiệm đề tài và ThS. Lê Tiến Cảnh làm thư ký.
Hội đồng nghiệm thu đề tài bao gồm: ThS. Quách Thị Hương Giang - Chủ tịch Hội đồng; ThS. Hoàng Thị Thu Phương - Người nhận xét 1; ThS.Nguyễn Lương Bằng - Người nhận xét 2; ThS. Lê Thị Hiền - Ủy viên kiêm thư ký.
Tại buổi nghiệm thu, Cô Nguyễn Thị Thanh Tâm đã thay mặt nhóm nghiên cứu trình bày tóm tắt các kết quả của đề tài, theo đó, sản phẩm nghiệm thu của đề tài là tài liệu tham khảo nhằm ứng dụng trong thực tiễn công tác giáo dục học sinh Trường Cao đẳng Luật miền Trung.
Hội đồng Nghiệm thu đã đánh giá cao tính thực tiễn và những đóng góp của đề tài, bên cạnh đó cũng đưa ra các nhận xét, góp ý khoa học, thiết thực và cụ thể nhằm giúp cho nhóm nghiên cứu hoàn thiện đề tài. Trên cơ sở tổng hợp các ý kiến nhận xét của thành viên Hội đồng khoa học, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Đây là đề tài khoa học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, có cơ sở lý luận và thực tiễn đạt chất lượng; các phương pháp nghiên cứu phù hợp với mục đích, phạm vi nghiên cứu. Xét về nội dung, đề tài đã đáp ứng được các mục tiêu đề ra. Những giải pháp mà đề tài đưa ra sẽ là cơ sở để áp dụng triển khai trong công tác giáo dục học sinh của Nhà trường. Hội đồng thống nhất nghiệm thu đề tài.

Tác giả bài viết: Lê Khanh